Thursday, October 15, 2009

म्हणूनच कदाचित तुम्हाला वाटते पोरी महागात पडतात ...

ही कविता मी लिहिली नाही पण ही कविता म्हणजे माझ्या ब्लोग वरील खरच सांगतो पोरांनो, पोरी महागात पड्तात या कवीतेला उत्तर म्हणुन "पीयु" नावाच्या मुलीने लिहीली आहे असे माझा मित्र अमोल ने मला सांगितले आहे....आणि मला ते पटले म्हणुन मी ही कविता इथे लावली आहे...

धन्यवाद..................


तू फक्‍त हो म्हण
म्हणून नुसते सता
वतात..
एकदा हो म्हटले की मात्र
सगळीच सूत्रे बदलतात..

जिथे चंद्र दिसायचा केव्हा
तो चेहरा जुना वाटावा लागतो
उगीच मग दुसर्‍यानचा चंद्र
त्याना हवाहावासा वाटतो..

विनाकारण मग मैत्रिणिंची
चौकशी केली जाते..
जरा उलट विचारले तर
उलट प्रश्नाची सरबत्ती सुरू होते..

तिचे डोळे किती छान
आणि तिचे केस किती छान..
आपली गर्लफ्रेंड मात्र
अगदी कस्पटा समान ....

अशीच सगळी गणिते
सर्व मुलीना ठाऊक असतात..
म्हणूनच कदाचित तुम्हाला वाटते
पोरी महागात पडतात ...

धन्यवाद पियु...

No comments:

Post a Comment